Zam Zatoru

"ผมแค่อยากแปลเนื้อเพลงภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาไทย ส่วนหนึ่งก็เพื่อเพิ่มเติมความรู้ให้กับตัวเอง
ดังนั้นการแปลของผมจึงอาจไม่ถูกต้องและสมบูรณ์แบบนัก แต่ผมทำด้วยความตั้งใจจริง
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกบทความของผมจะสร้างความสุขให้แก่ท่านที่ผ่านเข้ามา
ถ้าหากผิดพลาดประการใด ผมขออภัยมา ณ. ที่นี่ด้วย" - Zam Zatoru (18 กรกฎาคม 2559)

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560

Taylor Swift

TAYLOR SWIFT

[กดที่ชื่อเพลงเพื่อดูเนื้อเพลงพร้อมความหมาย]


Album : Taylor Swift
Released : 24 October 2006



Album : Lover
Released : 23 August 2019



Album : Folklore
Released : 24 July 2020

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น