Zam Zatoru

"ผมแค่อยากแปลเนื้อเพลงภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาไทย ส่วนหนึ่งก็เพื่อเพิ่มเติมความรู้ให้กับตัวเอง
ดังนั้นการแปลของผมจึงอาจไม่ถูกต้องและสมบูรณ์แบบนัก แต่ผมทำด้วยความตั้งใจจริง
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกบทความของผมจะสร้างความสุขให้แก่ท่านที่ผ่านเข้ามา
ถ้าหากผิดพลาดประการใด ผมขออภัยมา ณ. ที่นี่ด้วย" - Zam Zatoru (18 กรกฎาคม 2559)

วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

Backstreet Boys - I Want It That Way

Name : I Want It That Way
Artist : Backstreet Boys
Album : Millennium
Writers : Max Martin and Andreas Carlsson


Yeah
You are my fire
เธอคือแสงสว่างของฉัน
The one desire
เป็นคนเดียวที่ฉันปรารถนา
Believe, when I say
เชื่อในสิ่งที่ฉันพูดเถอะ
I want it that way
ฉันต้องการแบบนั้น
But we are two worlds apart
แต่เราสองคนมาจากคนละโลกกัน
Can't reach to your heart
ไม่อาจเอื้อมคว้าหัวใจของเธอได้
When you say
ตอนที่เธอเอ่ยปาก
That I want it that way
พูดว่าเธอเลือกจะไปทางนั้น

Tell me why
บอกฉันที
Ain't nothin' but a heartache
ทำไมฉันได้แต่รู้สึกปวดใจอย่างนี้
Tell me why
บอกฉันที
Ain't nothin' but a mistake
ทำไมมันถึงผิดพลาดไปหมด
Tell me why
บอกฉันที
I never wanna hear you say
ฉันไม่เคยอยากฟังคำนั้นของเธอ
I want it that way
ฉันต้องการแบบนั้น

Am I your fire?
ฉันเป็นแสงสว่างของเธอไหม?
Your one desire?
เป็นคนเดียวที่เธอปรารถนาหรือเปล่า?
Yes I know it's too late
ฉันเข้าใจว่ามันสายเกินไป
But I want it that way
แต่ฉันต้องการให้มันเป็นแบบนี้

Tell me why
บอกฉันที
Ain't nothin' but a heartache
ทำไมฉันได้แต่รู้สึกปวดใจอย่างนี้
Tell me why
บอกฉันที
Ain't nothin' but a mistake
ทำไมมันถึงผิดพลาดไปหมด
Tell me why
บอกฉันที
I never wanna hear you say
ฉันไม่เคยอยากฟังคำนั้นของเธอ
I want it that way
ฉันต้องการแบบนั้น

Now I can see that we've fallen apart
ตอนนี้ฉันเห็นแล้วว่าเรากำลังจะแยกจากกัน
From the way that it used to be, yeah
เปลี่ยนไปจากที่มันเคยเป็นมาก่อน
No matter the distance I want you to know
ไม่ว่าระยะทางจะไกลสักแค่ไหน แต่ฉันก็อยากให้เธอรู้ไว้
That deep down inside of me
สิ่งที่เก็บอยู่ข้างในหัวใจของฉัน

You are my fire
เธอคือแสงสว่างของฉัน
The one desire
เป็นคนเดียวที่ฉันปรารถนา
You are, you are, you are, you are
เธอคนเดียว เธอนั่นแหละ เธอเท่านั้น
Don't wanna hear you say
ไม่อยากได้ยินคำนั้นของเธอ

Ain't nothin' but a heartache
ทำไมฉันได้แต่รู้สึกปวดใจอย่างนี้
Ain't nothin' but a mistake
ทำไมมันถึงผิดพลาดไปหมด
(I wanna hear you say)
(ฉันอยากฟังคำจากปากเธอ)
I never wanna hear you say
ฉันไม่เคยอยากฟังคำนั้นของเธอ
Oh yeah
I want it that way
ฉันต้องการแบบนั้น

Tell me why
บอกฉันที
Ain't nothin' but a heartache
ทำไมฉันได้แต่รู้สึกปวดใจอย่างนี้
Tell me why
บอกฉันที
Ain't nothin' but a mistake
ทำไมมันถึงผิดพลาดไปหมด
Tell me why
บอกฉันที
I never wanna hear you say
ฉันไม่เคยอยากฟังคำนั้นของเธอ
(I wanna hear you say)
(ฉันอยากฟังคำจากปากเธอ)
I want it that way
ฉันต้องการแบบนั้น

Tell me why
บอกฉันที
Ain't nothin' but a heartache
ทำไมฉันได้แต่รู้สึกปวดใจอย่างนี้
Ain't nothin' but a mistake
ทำไมมันถึงผิดพลาดไปหมด
Tell me why
บอกฉันที
I never wanna hear you say
ฉันไม่เคยอยากฟังคำนั้นของเธอ
I want it that way
ฉันต้องการแบบนั้น
'Cause I want it that way
เพราะว่าฉันต้องการแบบนั้น


คุยกันต่อหลังแปลเพลง:

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงนี้.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น