Zam Zatoru

"ผมแค่อยากแปลเนื้อเพลงภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาไทย ส่วนหนึ่งก็เพื่อเพิ่มเติมความรู้ให้กับตัวเอง
ดังนั้นการแปลของผมจึงอาจไม่ถูกต้องและสมบูรณ์แบบนัก แต่ผมทำด้วยความตั้งใจจริง
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกบทความของผมจะสร้างความสุขให้แก่ท่านที่ผ่านเข้ามา
ถ้าหากผิดพลาดประการใด ผมขออภัยมา ณ. ที่นี่ด้วย" - Zam Zatoru (18 กรกฎาคม 2559)

วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

Backstreet Boys - All I Have to Give

Name : All I Have to Give
Artist : Backstreet Boys
Album : Backstreet's Back
Writer : Full Force


I don't know what he does to make you cry
ฉันไม่รู้สาเหตุว่าเขาทำอะไรให้เธอต้องเสียน้ำตา
But I'll be there to make you smile
แต่ฉันจะอยู่เคียงข้างเพื่อทำให้เธอยิ้มได้
I don't have a fancy car
ฉันไม่มีรถยนต์คันหรูหรา
To get to you, I'd walk a thousand miles
ถึงไม่มีสิ่งนั้นมอบให้ แต่ฉันจะยอมเดินเป็นพันไมล์
I don't care if he buys you nice things
ฉันไม่สนหรอกว่าเขาจะซื้อของชั้นดีให้กับเธอได้
Does his gifts come from the heart?
ของขวัญเหล่านั้นมาจากใจของเขาหรือเปล่า?
I don't know, but if you were my girl
ฉันไม่รู้หรอก แต่ถ้าหากเธอเป็นผู้หญิงของฉัน
I'd make it so we'd never be apart
ฉันจะทำให้เราสองคนไม่แยกจากกันไป

But my love is all I have to give
สิ่งที่ฉันมอบให้เธอได้เลยก็คือความรัก
Without you I don't think I can live
หากขาดเธอ ฉันเองคงอยู่ต่อไปไม่ไหว
I wish I could give the world to you
ฉันหวังว่าตัวเองจะมอบโลกทั้งใบให้เธอได้
But love is all I have to give
แต่ฉันมีเพียงแค่ความรักเท่านั้น

When you talk, does it seem like he's not
เมื่อเธอพูดถึงเขาก็ดูเหมือนว่าเขาไม่ได้เป็นแบบนั้น
Even listening to a word you say?
เขาเคยรับฟังคำพูดของเธอหรือเปล่า?
That's okay, baby, just tell me your problems
ไม่เป็นไรหรอก แค่เล่าปัญหาของเธอให้กับฉันก็พอ
I'll try my best to kiss them all away
ฉันจะทำสุดความสามารถเพื่อบรรเทามัน
Does he leave when you need him the most?
เขาทิ้งไปในเวลาที่เธอต้องการเขามากที่สุดหรือเปล่า?
Does his friends get all your time?
เพื่อนของเขาแย่งเวลาจากเธอไปใช่ไหม?
Baby please, I'm on my knees
ได้โปรดเถอะ ฉันก้มตัวลงคุกเข่า
Praying for the day that you'll be mine
ภาวนาให้วันที่เธอเป็นของฉันมาถึงสักทีเถอะ

But my love is all I have to give
สิ่งที่ฉันมอบให้เธอได้เลยก็คือความรัก
Without you I don't think I can live
หากขาดเธอ ฉันเองคงอยู่ต่อไปไม่ไหว
I wish I could give the world to you
ฉันหวังว่าตัวเองจะมอบโลกทั้งใบให้เธอได้
But love is all I have to give
แต่ฉันมีเพียงแค่ความรักเท่านั้น
Oh, to you
ที่มอบให้เธอ

Hey girl (Hey girl)
เธอคนดี (เธอคนดี)
I don't want you to cry no more inside
ฉันไม่อยากให้เธอต้องน้ำตาตกในอีกแล้ว
Ohh, all the money in the world
ต่อให้รวบรวมเงินที่มีทั้งหมดบนโลกใบนี้
Could never add up to all the love I have inside
มันก็ไม่สามารถเทียบกับความรักที่มีในจิตใจของฉันได้เลย
I love you, baby
ฉันรักเธอ คนดี

And I will give it to you
ฉันจะมอบมันทั้งหมดให้กับเธอ
All I can give, all I can give
ทั้งหมดที่ฉันสามารถมอบให้ได้
Ohh, everything I have is for you
ทุกอย่างที่ฉันมีก็เพื่อเธอคนเดียวเท่านั้น
You got what I need (You, you, you, you...)
เธอคือสิ่งที่ฉันต้องการ (เธอ เธอ เธอ เธอ...)
What I need
คือสิ่งที่ฉันต้องการ
My love is all that I have to give
ความรักของฉันคือสิ่งที่จะมอบให้
All that I have is for you
ทุกอย่างที่มีก็เพื่อเธอเท่านั้น
My love is all
ความรักคือทุกอย่าง

I have to give
สิ่งที่ฉันมอบให้เธอ
Without you I don't think I can live (I don't think that I can live)
หากขาดเธอ ฉันเองคงอยู่ต่อไปไม่ไหว (ฉันคงอยู่ต่อไปไม่ไหว)
I wish I could give the world to you (I wanna give the world to you)
ฉันหวังว่าตัวเองจะมอบโลกทั้งใบให้เธอได้ (ฉันอยากจะโลกทั้งใบกับเธอ)
But love is all I have to give (It's all that I have)
แต่ฉันมีเพียงแค่ความรักเท่านั้น (มันคือทุกอย่างที่ฉันมี)

But my love is all I have to give
สิ่งที่ฉันมอบให้เธอได้เลยก็คือความรัก
Without you I don't think I can live
หากขาดเธอ ฉันเองคงอยู่ต่อไปไม่ไหว
I wish I could give the world to you
ฉันหวังว่าตัวเองจะมอบโลกทั้งใบให้เธอได้
But love is all I have to give
แต่ฉันมีเพียงแค่ความรักเท่านั้น
To you
ที่ให้เธอ

Ohh
All I have to give
ทุกอย่างที่มอบให้
Without you I don't think I can live
หากขาดเธอ ฉันเองคงอยู่ต่อไปไม่ไหว
Give the world to you, lady
มอบโลกทั้งใบให้กับเธอ
But love is all I have to give (That's all I got to give)
แต่ฉันมีเพียงแค่ความรักเท่านั้น (มันคือทุกอย่างที่จะมอบให้)

But my love is all I have to give
สิ่งที่ฉันมอบให้เธอได้เลยก็คือความรัก
Without you I don't think I can live (I don't think that I can live)
หากขาดเธอ ฉันเองคงอยู่ต่อไปไม่ไหว (ฉันคงอยู่ต่อไปไม่ไหว)
I wish I could give the world to you
ฉันหวังว่าตัวเองจะมอบโลกทั้งใบให้เธอได้
But love is all I have to give
แต่ฉันมีเพียงแค่ความรักเท่านั้น


คุยกันต่อหลังแปลเพลง:

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงนี้.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น