Zam Zatoru

"ผมแค่อยากแปลเนื้อเพลงภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาไทย ส่วนหนึ่งก็เพื่อเพิ่มเติมความรู้ให้กับตัวเอง
ดังนั้นการแปลของผมจึงอาจไม่ถูกต้องและสมบูรณ์แบบนัก แต่ผมทำด้วยความตั้งใจจริง
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกบทความของผมจะสร้างความสุขให้แก่ท่านที่ผ่านเข้ามา
ถ้าหากผิดพลาดประการใด ผมขออภัยมา ณ. ที่นี่ด้วย" - Zam Zatoru (18 กรกฎาคม 2559)

วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Backstreet Boys - Everybody (Backstreet's Back)

Name : Everybody (Backstreet's Back)
Artist : Backstreet Boys
Album : Backstreet's Back
Writers : Denniz PoP and Max Martin


Everybody, yeah
ทุกคน
Rock your body, yeah
ขยับร่างกายกันหน่อย
Everybody, yeah
ทุกคน
Rock your body right
สะบัดอวัยวะกันหน่อย
Backstreet's back, alright
แบ็กสตรีตบอยส์กลับมาแล้ว

Hey, yeah
เป็นยังไงบ้าง
Oh my God, we're back again
ไม่อยากเชื่อเลยว่าพวกเรากลับมาแล้ว
Brothers, sisters, everybody sing
ทุกคนทั้งชายและหญิงมาร้องเพลงกัน
Gonna bring the flavor, show you how
ออกรสชาติสักหน่อยว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง
Gotta question for you better answer now, yeah
มันเป็นการตอบคำถามที่ดีกว่าคำพูดเสียอีก

Am I original?
เราเป็นต้นฉบับเหรอ?
Yeah
ใช่แล้ว
Am I the only one?
เราเป็นสุดยอดเหรอ?
Yeah
ใช่แล้ว
Am I sexual?
เรามีเสน่ห์เหรอ?
Yeah
ใช่แล้ว
Am I everything you need?
เราเป็นทุกสิ่งที่คุณต้องการเหรอ?
You better rock your body now
ตอบคำถามด้วยการสะบัดอวัยวะสิ

Everybody
ทุกคน
Yeah
ใช่แล้ว
Rock your body
ขยับร่างกายกันหน่อย
Yeah
ใช่แล้ว
Everybody
ทุกคน
Rock your body right
สะบัดอวัยวะกันหน่อย
Backstreet's back, alright
แบ็กสตรีตบอยส์กลับมาแล้ว
Alright
เข้าใจนะ

Now throw your hands up in the air
ตอนนี้แกว่งแขนสลัดไปมากลางอากาศ
Wave them around like you just don't care
สะบัดไปทั่วราวกับว่าคุณไม่ต้องสนใจอะไรทั้งนั้น
If you wanna party let me hear you yell
ถ้าหากคุณต้องการสนุกก็แหกปากให้เราได้ยิน
Cuz we got it goin' on again
เพราะพวกเราจะได้เข้าใจมันอีกหน
Yeah
ใช่แล้ว

Am I original?
เราเป็นต้นฉบับเหรอ?
Yeah
ใช่แล้ว
Am I the only one?
เราเป็นสุดยอดเหรอ?
Yeah
ใช่แล้ว
Am I sexual?
เรามีเสน่ห์เหรอ?
Yeah
ใช่แล้ว
Am I everything you need?
เราเป็นทุกสิ่งที่คุณต้องการเหรอ?
You better rock your body now
ตอบคำถามด้วยการสะบัดอวัยวะสิ

Everybody
ทุกคน
Yeah
ใช่แล้ว
Rock your body
ขยับร่างกายกันหน่อย
Yeah
ใช่แล้ว
Everybody
ทุกคน
Rock your body right
สะบัดอวัยวะกันหน่อย
Backstreet's back, alright
แบ็กสตรีตบอยส์กลับมาแล้ว
Alright
เข้าใจนะ

So everybody, everywhere
ดังนั้นทุกคนที่อยู่ทั่วบริเวณ
Don't be afraid, don't have no fear
อย่าเกรงกลัว ไม่จำเป็นต้องกลัวอะไร
I'm gonna tell the world, make you understand
พวกเราจะบอกให้โลกได้รับรู้เพื่อทำให้พวกคุณเข้าใจ
As long as there'll be music, we'll be comin' back again
ตราบเท่าที่ยังคงมีเสียงดนตรีอยู่ พวกเราจะกลับมาอีกครั้ง

Everybody, yeah
ทุกคน
Rock your body, yeah
ขยับร่างกายกันหน่อย
Everybody
ทุกคน
Rock your body right (rock your body right)
สะบัดอวัยวะกันหน่อย (สะบัดอวัยวะกันหน่อย)
Backstreet's back
แบ็กสตรีตบอยส์กลับมาแล้ว
Everybody (everybody)
ทุกคน (ทุกคน)
Yeah (rock your body)
ใช่แล้ว (ขยับร่างกายกัน)
Rock your body (everybody)
ขยับร่างกายกันหน่อย (ทุกคน)
Yeah (everybody rock your body)
ใช่แล้ว (ทุกคนสะบัดอวัยวะกันหน่อย)
Everybody (everybody, rock your body)
ทุกคน (ทุกคนสะบัดอวัยวะกันหน่อย)
Rock your body right (everybody)
สะบัดอวัยวะกันหน่อย (ทุกคน)
Backstreet's back, alright
แบ็กสตรีตบอยส์กลับมาแล้ว


คุยกันต่อหลังแปลเพลง:

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงนี้.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น