Zam Zatoru

"ผมแค่อยากแปลเนื้อเพลงภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาไทย ส่วนหนึ่งก็เพื่อเพิ่มเติมความรู้ให้กับตัวเอง
ดังนั้นการแปลของผมจึงอาจไม่ถูกต้องและสมบูรณ์แบบนัก แต่ผมทำด้วยความตั้งใจจริง
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกบทความของผมจะสร้างความสุขให้แก่ท่านที่ผ่านเข้ามา
ถ้าหากผิดพลาดประการใด ผมขออภัยมา ณ. ที่นี่ด้วย" - Zam Zatoru (18 กรกฎาคม 2559)

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Britney Spears - Right Now (Taste The Victory)

Name : Right Now (Taste The Victory)
Artist : Britney Spears
Album : Right Now (Taste The Victory)
Writers : N/A


Are you ready for me?
คุณพร้อมเจอกันฉันไหม?
Yeah? I Thought So
หืม? ฉันก็ว่ายังงั้นแหละ

No, Nothing will stop it
ไม่มีอะไรมาหยุดมันได้หรอก
You can waste your time
คุณใช้เวลาได้ตามสบายเลย
Yeah you feel desire
คุณรู้สึกถึงแรงปรารถนาไหม
You made up your mind
คุณเติมพลังให้กับความคิดสิ

Feel it, Taste the victory
รู้สึกถึงรสชาติของชัยชนะไหม
Feel it, Burning
รู้สึกถึงพลังหรือเปล่า
Burning inside of me
พลังที่ลุกโชนข้างในตัวฉัน

Right Now (Hey)
ในช่วงเวลานี้
I will be your champion
ฉันจะเป็นผู้ชนะของคุณเอง
This is where we belong
นั้นแหละสิ่งที่มันควรจะเป็น
Making it happen, now (Hey)
ทำให้มันเป็นจริงขึ้นมาเลยสิ
Nothing will stop us
ไม่มีสิ่งใดมาขวางเราได้
Won't pull us under
ไม่มีทางกดเราจมลงไป
It's gonna start
มันกำลังเริ่มต้นขึ้น
Right Now
ในช่วงเวลานี้

There is no end to this, no
เรื่องดังกล่าวไม่มีทางจบลง
As far as I can see
ตราบนานเท่าที่ฉันมองเห็น
And we will not falter (will not falter)
และเราไม่มีทางพ่ายแพ้ (ไม่มีทางพ่ายแพ้)
Yeah, we can share the dream
เราสามารถแบ่งปันความฝันร่วมกันได้

Feel it, Taste the victory
รู้สึกถึงรสชาติของชัยชนะไหม
Feel it, Burning
รู้สึกถึงพลังหรือเปล่า
Burning inside of me
พลังที่ลุกโชนข้างในตัวฉัน

Right Now (Hey)
ในช่วงเวลานี้
I will be your champion
ฉันจะเป็นผู้ชนะของคุณเอง
This is where we belong
นั้นแหละสิ่งที่มันควรจะเป็น
Making it happen, now (Hey)
ทำให้มันเป็นจริงขึ้นมาเลยสิ
Nothing will stop us
ไม่มีสิ่งใดมาขวางเราได้
Won't pull us under
ไม่มีทางกดเราจมลงไป
It's gonna start
มันกำลังเริ่มต้นขึ้น
Right Now
ในช่วงเวลานี้

Here we go (Who, Who said that)
เราไปกันเถอะ (ใครเป็นบอกอย่างนั้น)
Here we go (Who, Who said that)
เราไปกันเถอะ (ใครเป็นบอกอย่างนั้น)
Here we go (Who, Who said that)
เราไปกันเถอะ (ใครเป็นบอกอย่างนั้น)
Here we go
เราไปกันเถอะ
You wanna do this?
คุณอยากจะทำใช่ไหม?

Right Now (Hey)
ในช่วงเวลานี้
I will be your champion
ฉันจะเป็นผู้ชนะของคุณเอง
This is where we belong
นั้นแหละสิ่งที่มันควรจะเป็น
Making it happen, now (Hey)
ทำให้มันเป็นจริงขึ้นมาเลยสิ
Nothing will stop us
ไม่มีสิ่งใดมาขวางเราได้
Won't pull us under
ไม่มีทางกดเราจมลงไป
It's gonna start
มันกำลังเริ่มต้นขึ้น

Right Now (Hey)
ในช่วงเวลานี้
I will be your champion
ฉันจะเป็นผู้ชนะของคุณเอง
This is where we belong
นั้นแหละสิ่งที่มันควรจะเป็น
Making it happen, now (Hey)
ทำให้มันเป็นจริงขึ้นมาเลยสิ
Nothing will stop us
ไม่มีสิ่งใดมาขวางเราได้
Won't pull us under
ไม่มีทางกดเราจมลงไป
It's gonna start
มันกำลังเริ่มต้นขึ้น
It's gonna start
มันกำลังเริ่มต้นขึ้น
Right Now
ในช่วงเวลานี้


คุยกันต่อหลังแปลเพลง:

เพลงโฆษณาเครื่องดื่มน้ำดำยี่ห้อหนึ่งในช่วงเทศกาลบอลโลก ตัวเพลงน่าจะได้เป็นเพลงประจำงานไปเลย เพราะฟังแล้วให้ความรู้สึกฮึกเหิมเพิ่มมากขึ้นทีเดียว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น