Zam Zatoru

"ผมแค่อยากแปลเนื้อเพลงภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาไทย ส่วนหนึ่งก็เพื่อเพิ่มเติมความรู้ให้กับตัวเอง
ดังนั้นการแปลของผมจึงอาจไม่ถูกต้องและสมบูรณ์แบบนัก แต่ผมทำด้วยความตั้งใจจริง
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกบทความของผมจะสร้างความสุขให้แก่ท่านที่ผ่านเข้ามา
ถ้าหากผิดพลาดประการใด ผมขออภัยมา ณ. ที่นี่ด้วย" - Zam Zatoru (18 กรกฎาคม 2559)

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Britney Spears - Just Luv Me

Name : Just Luv Me
Artist : Britney Spears
Album : Glory
Writers : Magnus Hoiberg, Julia Michaels and Daniel Omelio


Just luv me (just luv me)
แค่เธอรักฉัน (แค่เธอรักฉัน)
Just luv me
แค่เธอรักฉัน

I'm not gonna ask for a sip when I'm thirsty
ฉันไม่ได้มาร้องขอการจิบเมื่อตอนที่หิวกระหายน้ำ
And you don't have to hold my hand when I'm hurting
และเธอไม่จำเป็นต้องมาจับมือกันยามที่ฉันกำลังรู้สึกปวดร้าว
Won't make you sober me up when I'm turning
เธอไม่มีทางมาทำให้ฉันหยุดดื่มขณะที่กำลังเศร้าใจได้
And you don't gotta say it, I know that I'm worthy
และเธอไม่ต้องเอ่ยคำใดเลยเพราะฉันรู้ตัวเองว่ามีค่าพอ

You could ask me for a sorry
เธออาจถามฉันเกี่ยวกับความเสียใจ
Let it the calm before the storm
ปลอบประโลมก่อนที่พายุจะโหมกระหน่ำ
Ask for pieces of my body
ถามทุกอย่างของฉันทีละนิด
Until all of it is yours
จนกระทั่งฉันกลายเป็นของคุณ

But I'm not gonna ask you for nothing
แต่ฉันจะไม่ร้องขออะไรจากเธอเลยทั้งนั้น
Just luv me, just luv me
แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักกัน
I'ma keep it simple, real simple
ฉันจะทำให้มันเป็นเรื่องง่ายอย่างแน่นอน
Just luv me, just luv me
แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักกัน
I'm not gonna ask you for nothing
ฉันจะไม่ร้องขออะไรจากเธอเลยทั้งนั้น
Just luv me, just luv me
แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักกัน
I'ma keep it simple, real simple
ฉันจะทำให้มันเป็นเรื่องง่ายอย่างแน่นอน
Just luv me, just luv me, just luv me
แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักกัน แค่เท่านั้นก็พอ

If you think that I'm saying that because I'm high maintenance
หากเธอคิดแบบนั้น ฉันก็จะบอกเหตุผลให้ฟังว่าตัวเองเพิ่งถูกทำร้ายมา
Like I'm trying to mask every problem that I'm facing
เหมือนกับฉันพยายามสวมหน้ากากเพื่อเผชิญกับทุกปัญหา
Well you're wrong cause I don't need nobody when I'm breaking
เธอเข้าใจผิดไปแล้วเพราะฉันไม่ต้องการใครสักคนเวลาที่ตัวเองพังทลาย
All I need is your love and a little bit of patience
สิ่งที่ฉันต้องการก็คือความรักและความอดทนสักเล็กน้อย

You could ask me for a sorry
เธออาจถามฉันเกี่ยวกับความเสียใจ
Let it the calm before the storm
ปลอบประโลมก่อนที่พายุจะโหมกระหน่ำ
Ask for pieces of my body
ถามทุกอย่างของฉันทีละนิด
Until all of it is yours
จนกระทั่งฉันกลายเป็นของคุณ

But I'm not gonna ask you for nothing
แต่ฉันจะไม่ร้องขออะไรจากเธอเลยทั้งนั้น
Just luv me, just luv me
แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักกัน
I'ma keep it simple, real simple
ฉันจะทำให้มันเป็นเรื่องง่ายอย่างแน่นอน
Just luv me, just luv me
แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักกัน
I'm not gonna ask you for nothing
ฉันจะไม่ร้องขออะไรจากเธอเลยทั้งนั้น
Just luv me, just luv me
แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักกัน
I'ma keep it simple, real simple
ฉันจะทำให้มันเป็นเรื่องง่ายอย่างแน่นอน
Just luv me, just luv me, just luv me
แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักกัน แค่เท่านั้นก็พอ

I'm not gonna ask you for nothing
ฉันจะไม่ร้องขออะไรจากเธอเลยทั้งนั้น
Just luv me
แค่เธอรักฉัน
I'm not gonna ask you for nothing
ฉันจะไม่ร้องขออะไรจากเธอเลยทั้งนั้น
Just luv me
แค่เธอรักกัน

Oh no, I won't, I promise, I promise
ไม่เลย ฉันไม่มีทางทำอย่างนั้น ฉันสัญญา
Oh no, I won't ask you for nothing
ไม่เลย ฉันไม่มีวันร้องขออะไรจากเธอ
Oh no, I won't, I promise, I promise
ไม่เลย ฉันไม่มีทางทำอย่างนั้น ฉันสัญญา
I promise, I promise
ฉันสัญญา ฉันสาบาน

But I'm not gonna ask you for nothing
แต่ฉันจะไม่ร้องขออะไรจากเธอเลยทั้งนั้น
Just luv me, just luv me
แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักกัน
I'ma keep it simple, real simple
ฉันจะทำให้มันเป็นเรื่องง่ายอย่างแน่นอน
Just luv me, just luv me
แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักกัน
I'm not gonna ask you for nothing
ฉันจะไม่ร้องขออะไรจากเธอเลยทั้งนั้น
Just luv me, just luv me
แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักกัน
I'ma keep it simple, real simple
ฉันจะทำให้มันเป็นเรื่องง่ายอย่างแน่นอน
Just luv me, just luv me, just luv me
แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักกัน แค่เท่านั้นก็พอ

Oh no, I won't, I promise, I promise
ไม่เลย ฉันไม่มีทางทำอย่างนั้น ฉันสัญญา
Oh no, I won't ask you for nothing
ไม่เลย ฉันไม่มีวันร้องขออะไรจากเธอ
Oh no, I won't, I promise, I promise
ไม่เลย ฉันไม่มีทางทำอย่างนั้น ฉันสัญญา
I promise, I promise
ฉันสัญญา ฉันสาบาน
I'm not gonna ask you for nothing
ฉันจะไม่ร้องขออะไรจากเธอเลยทั้งนั้น
Just luv me (Just luv me)
แค่เธอรักฉัน (แค่เธอรักกัน)


คุยกันต่อหลังแปลเพลง:

ความหมายของเพลงยอดเยี่ยมมากเลย มันเป็นการพูดถึงตัวตนของ Britney Spears ในด้านที่อ่อนแอ เมื่อเธอกำลังเจอกับปัญหารุมเร้า มันอาจจะทำให้เธอเสียคนหรือต้องพึ่งพาของมึนเมา แต่ได้โปรดอย่าห้ามการกระทำเหล่านั้นของเธอเลย สิ่งที่เธอยอมก็คือช่วยปลอบประโลมใจกันทีก่อนที่จะฟุ้งซ่านไปกว่านี้ การหยิบยื่นความรักมาให้เธอ มันคือความหวังดีเพียงอย่างเดียวที่เธอต้องการมากที่สุด.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น