Zam Zatoru

"ผมแค่อยากแปลเนื้อเพลงภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาไทย ส่วนหนึ่งก็เพื่อเพิ่มเติมความรู้ให้กับตัวเอง
ดังนั้นการแปลของผมจึงอาจไม่ถูกต้องและสมบูรณ์แบบนัก แต่ผมทำด้วยความตั้งใจจริง
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกบทความของผมจะสร้างความสุขให้แก่ท่านที่ผ่านเข้ามา
ถ้าหากผิดพลาดประการใด ผมขออภัยมา ณ. ที่นี่ด้วย" - Zam Zatoru (18 กรกฎาคม 2559)

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Britney Spears - Just Like Me

Name : Just Like Me
Artist : Britney Spears
Album : Glory
Writers : Britney Spears, Julia Michaels, Justin Tranter and Nick Monson


Got those heels on that you love
หยิบเอารองเท้าที่คุณชอบเหลือเกิน
The ones that drive you crazy
รองเท้าคู่เดียวที่ทำให้คุณคลั่งไคล้
Exactly what you're dreaming of
มันเป็นสิ่งที่คุณฝันอยากได้อย่างแน่นอน
I'll give it to you baby
ฉันจะมอบมันให้กับคุณ
150 miles away
เราห่างกัน 150 ไมล์
Singing out my lungs
ฉันร้องเพลงดังสุดเสียง
Driving fast all through L.A
แล้วขับรถอย่างเร็วไวไปทั่วเมือง
On my... my tongue
ร้องแบบแหกปากไปเลย

Heart's beating fast
หัวใจของฉันเต้นแรงขึ้น
When I'm turning the key
ตอนที่ฉันหมุนกุญแจรถยนต์
I see you on your back
ฉันเห็นข้างหลังของคุณแล้ว
And I just can't believe
และไม่อยากจะเชื่อเลยสิ

She looks just like me, just like me
เธอคล้ายกับฉันเหลือเกิน เหมือนกับฉัน
No, I just can't believe
ฉันแค่ไม่อยากจะเชื่อเลย
She looks just like me, just like me
เธอคล้ายกับฉันเหลือเกิน เหมือนกับฉัน
Just like me, ooh
เหมือนกับฉันเลย

Before I think, I start to run
ก่อนจะทันคิดได้ ฉันก็เริ่มขับหนีไป
But you can't even face me
แต่คุณยังไม่อาจเห็นฉันด้วยซ้ำ
Know exactly what you've done
รู้ได้อย่างชัดเจนว่าคุณไปทำอะไรมา
Know exactly, baby
ฉันเข้าใจอย่างชัดเจน

Pictures, they flash
รูปภาพที่พวกเขาถ่ายกัน
And I can't even sleep
ทำเอาฉันไม่อาจนอนได้
I see you on your back
ฉันเห็นข้างหลังของคุณแล้ว
And I just can't believe
และไม่อยากจะเชื่อเลยสิ

She looks just like me, just like me
เธอคล้ายกับฉันเหลือเกิน เหมือนกับฉัน
No, I just can't believe
ฉันแค่ไม่อยากจะเชื่อเลย
She looks just like me, just like me
เธอคล้ายกับฉันเหลือเกิน เหมือนกับฉัน
Just like me, ooh
เหมือนกับฉันเลย

She can, she can, she can have you
เธอสามารถ เธอสามารถ เธออาจมีคุณได้
She can, she can, she can have you
เธอสามารถ เธอสามารถ เธออาจมีคุณได้
She can, she can, she can have you
เธอสามารถ เธอสามารถ เธออาจมีคุณได้
She can, she can, she can
เธอสามารถ เธอสามารถทำได้

Pictures, they flash
รูปภาพที่พวกเขาถ่ายกัน
And I can't even sleep
ทำเอาฉันไม่อาจนอนได้
I see you on your back
ฉันเห็นข้างหลังของคุณแล้ว
And I just can't believe
และไม่อยากจะเชื่อเลยสิ

She looks just like me, just like me
เธอคล้ายกับฉันเหลือเกิน เหมือนกับฉัน
No, I just can't believe
ฉันแค่ไม่อยากจะเชื่อเลย
She looks just like me, just like me
เธอคล้ายกับฉันเหลือเกิน เหมือนกับฉัน
Just like me, just like me
เหมือนกับฉัน เหมือนกับฉันเลย


คุยกันต่อหลังแปลเพลง:

เนื้อหาของเพลงพูดถึงการที่เธออยากไปทำเซอร์ไพรส์ให้กับคนรัก ตอนแรกเธอขับรถยนต์ด้วยอารมณ์สดชื่น จนกระทั่งได้พบว่าเขากำลังนอกใจอยู่กับใครสักคนหนึ่งที่หน้าตาเหมือนกับเธอ มันทำเอาเธอนอนไม่หลับเลยเพราะรู้อยู่แก่ใจว่าเขาไปทำอะไรกันมา.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น