Zam Zatoru

"ผมแค่อยากแปลเนื้อเพลงภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาไทย ส่วนหนึ่งก็เพื่อเพิ่มเติมความรู้ให้กับตัวเอง
ดังนั้นการแปลของผมจึงอาจไม่ถูกต้องและสมบูรณ์แบบนัก แต่ผมทำด้วยความตั้งใจจริง
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกบทความของผมจะสร้างความสุขให้แก่ท่านที่ผ่านเข้ามา
ถ้าหากผิดพลาดประการใด ผมขออภัยมา ณ. ที่นี่ด้วย" - Zam Zatoru (18 กรกฎาคม 2559)

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Avril Lavigne - Goodbye

Name : Goodbye
Artist : Avril Lavigne
Album : Goodbye Lullaby
Writer : Avril Lavigne


Goodbye
ลาก่อน
Goodbye
ลาก่อน
Goodbye my love
ลาก่อนความรักของฉัน
I can't hide
ฉันเลี่ยงไม่ได้
Can't hide
ฉันเลี่ยงไม่ได้
Can't hide what has come
ฉันเลี่ยงไม่ได้กับสิ่งที่กำลังมา

I have to go
ฉันจำเป็นต้องไป
I have to go
ฉันจำเป็นต้องไป
I have to go
ฉันจำเป็นต้องไป
And leave you alone
แล้วทิ้งคุณให้อยู่คนเดียว
But always know
แต่ให้รู้เอาไว้เสมอ
Always know
แต่ให้รู้เอาไว้เสมอ
Always know that I love you so
แต่ให้รู้เอาไว้เสมอว่าฉันรักคุณเช่นกัน
I love you so
ฉันรักคุณเช่นกัน
I love you so, oh
ฉันรักคุณเช่นกัน

Goodbye brown eyes
ลาก่อนดวงตาสีน้ำตาลคู่นั้น
Goodbye for now
ลาก่อนในตอนนี้
Goodbye sunshine
ลาก่อนคุณที่สดใสดั่งตะวัน
Take care of yourself
ดูแลตัวเองให้ดีด้วยนะ

I have to go
ฉันจำเป็นต้องไป
I have to go
ฉันจำเป็นต้องไป
I have to go
ฉันจำเป็นต้องไป
And leave you alone
แล้วทิ้งคุณให้อยู่คนเดียว
But always know
แต่ให้รู้เอาไว้เสมอ
Always know
แต่ให้รู้เอาไว้เสมอ
Always know that I love you so
แต่ให้รู้เอาไว้เสมอว่าฉันรักคุณเช่นกัน
I love you so, oh
ฉันรักคุณเช่นกัน
I love you so, oh
ฉันรักคุณเช่นกัน

La lullaby
เพลงกล่อม
Distract me with your rhymes
มอบความสุขให้ฉันด้วยบทเพลงของคุณ
La lullaby
เพลงกล่อม

La lullaby
เพลงกล่อม
Help me sleep tonight
ช่วยให้ฉันนอนหลับในคืนนี้
La lullaby
เพลงกล่อม
(La lullaby, la lullaby)
(เพลงกล่อม เพลงกล่อม)

I have to go (goodbye)
ฉันจำเป็นต้องไป (ลาก่อน)
I have to go (lullaby)
ฉันจำเป็นต้องไป (เพลงกล่อม)
I have to go (goodbye)
ฉันจำเป็นต้องไป (ลาก่อน)
And leave you alone
แล้วทิ้งคุณให้อยู่คนเดียว
But always know (goodbye)
แต่ให้รู้เอาไว้เสมอ (ลาก่อน)
Always know (brown eyes)
แต่ให้รู้เอาไว้เสมอ (ดวงตาสีน้ำตาล)
Always know (goodbye)
แต่ให้รู้เอาไว้เสมอ (ลาก่อน)
That I love you so
ฉันก็รักคุณเช่นกัน

I love you so (goodbye lullaby)
ฉันรักคุณเช่นกัน (ลาก่อนเพลงกล่อม)
I love you so, oh (goodbye)
ฉันรักคุณเช่นกัน (ลาก่อน)
I love you so (goodbye brown eyes)
ฉันรักคุณเช่นกัน (ลาก่อนดวงตาสีน้ำตาล)
I love you so (goodbye)
ฉันรักคุณเช่นกัน (ลาก่อน)
I love you so
ฉันรักคุณเช่นกัน
I love you so
ฉันรักคุณเช่นกัน

Goodbye brown eyes
ลาก่อนดวงตาสีน้ำตาลคู่นั้น
Goodbye my love
ลาก่อนความรักของฉัน


คุยกันต่อหลังแปลเพลง:

เพลงสุดท้ายของอัลบั้มที่ทำให้ตัวอัลบั้มมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น มันเป็นเพลงที่พูดถึงความในใจของ Avril Lavigne ที่มอบให้กับแฟนเพลงทุกคน มันมีความอาลัยอาวรณ์ที่ต้องเล่นเพลงสุดท้ายให้จบแล้วลาจากไปก่อน เมื่อถึงเวลาเราจะกลับมาพบกันใหม่ ซึ่งผมชอบเพลงนี้มากที่สุดในอัลบั้มเลย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น