Zam Zatoru

"ผมแค่อยากแปลเนื้อเพลงภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาไทย ส่วนหนึ่งก็เพื่อเพิ่มเติมความรู้ให้กับตัวเอง
ดังนั้นการแปลของผมจึงอาจไม่ถูกต้องและสมบูรณ์แบบนัก แต่ผมทำด้วยความตั้งใจจริง
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกบทความของผมจะสร้างความสุขให้แก่ท่านที่ผ่านเข้ามา
ถ้าหากผิดพลาดประการใด ผมขออภัยมา ณ. ที่นี่ด้วย" - Zam Zatoru (18 กรกฎาคม 2559)

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Avril Lavigne - Black Star

Name : Black Star
Artist : Avril Lavigne
Album : Goodbye Lullaby
Writer : Avril Lavigne


Black star
ดวงดาราสีดำ
Black star
ดวงดาราสีดำ
Forever you will be
เธอจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป
A shining star
ดาวประกายแสง
Shining star
ดาวประกายแสง
Be whatever you can be
เป็นอะไรก็ตามที่เธอเป็นได้
A rock star
ศิลปินขาร็อค
Rock star
ศิลปินขาร็อค
You will always be
เธอจะเป็นอย่างนั้นเสมอ
A Black star
ดวงดาราสีดำ
Black star
ดวงดาราสีดำ
Black star
ดวงดาราสีดำ
Black star
ดวงดาราสีดำ
Black star
ดวงดาราสีดำ
Black star
ดวงดาราสีดำ


คุยกันต่อหลังแปลเพลง:

ตัวเพลงถูกทำขึ้นมาเพื่อใช้ประกอบน้ำหอมตัวใหม่ของนางเอง แล้วยังเอามารวมในอัลบั้มชุดนี้อีกด้วย ซึ่งพอมันถูกเอามาปะหน้าเป็นเพลงแรกของอัลบั้มแล้ว ผมรู้สึกว่ามันทำให้อัลบั้มชุดนี้ลงตัวเป็นที่สุด แม้ว่ายอดขายและการโปรโมทของอัลบั้มจะไม่โดดเด่นเท่ากับอัลบั้มชุดก่อนหน้าก็ตาม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น