Zam Zatoru

"ผมแค่อยากแปลเนื้อเพลงภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาไทย ส่วนหนึ่งก็เพื่อเพิ่มเติมความรู้ให้กับตัวเอง
ดังนั้นการแปลของผมจึงอาจไม่ถูกต้องและสมบูรณ์แบบนัก แต่ผมทำด้วยความตั้งใจจริง
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกบทความของผมจะสร้างความสุขให้แก่ท่านที่ผ่านเข้ามา
ถ้าหากผิดพลาดประการใด ผมขออภัยมา ณ. ที่นี่ด้วย" - Zam Zatoru (18 กรกฎาคม 2559)

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Avril Lavigne - Girlfriend

Name : Girlfriend
Artist : Avril Lavigne
Album : The Best Damn Thing
Writers : Avril Lavigne and Lukasz Gottwald


Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I don’t like your girlfriend!
ฉันไม่ชอบแฟนสาวของนายเลย!
No way! No way!
ไม่เลย! ไม่เลย!
I think you need a new one
ฉันคิดว่านายจำเป็นต้องหาใหม่
Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I could be your girlfriend
ฉันเป็นแฟนสาวของนายได้
Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I know that you like me
ฉันรู้ว่านายเองก็ชอบฉัน
No way! No way!
ไม่เลย! ไม่เลย!
I know it's not a secret
ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่ความลับ
Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I want to be your girlfriend
ฉันอยากจะเป็นแฟนสาวของนาย

You’re so fine
นายช่างแสนดี
I want you mine
ฉันอยากได้นายมาครอบครอง
You’re so delicious
นายช่างน่ารับประทาน
I think about you all the time
ฉันคิดถึงนายอยู่ตลอดเวลาเลย
You’re so addictive
นายเหมือนยาเสพติด
Don’t you know what I could do to make you feel alright?
ไม่รู้เหรอว่าฉันสามารถทำให้นายมีความสุขสมอารมณ์หมายได้?
Don’t pretend I think you know I’m damn precious
อย่าทำเป็นไก๋ ฉันคิดว่านายเองก็รู้ว่าฉันโคตรจะเลอค่าเลย
And Hell Yeah
และร้อนแรงด้วย
I’m the motherfucking princess
ฉันเป็นดั่งเจ้าหญิงของพระแม่ก็คือแม่
I can tell you like me too and you know I’m right
บอกได้เลยว่านายก็ชอบฉันเหมือนกันและฉันคิดไม่ผิดหรอก

She’s like so whatever
หล่อนเป็นอะไรก็ตามแต่
You could do so much better
นายควรจะหาคนที่ดีมากกว่านี้
I think we should get together now
ฉันคิดว่าเราน่าจะอยู่ร่วมกันได้แล้ว
And that’s what everyone’s talking about!
และนั่นแหละคือสิ่งที่ทุกคนต่างพูดกันให้แซด!

Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I don’t like your girlfriend!
ฉันไม่ชอบแฟนสาวของนายเลย!
No way! No way!
ไม่เลย! ไม่เลย!
I think you need a new one
ฉันคิดว่านายจำเป็นต้องหาใหม่
Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I could be your girlfriend
ฉันเป็นแฟนสาวของนายได้
Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I know that you like me
ฉันรู้ว่านายเองก็ชอบฉัน
No way! No way!
ไม่เลย! ไม่เลย!
I know it's not a secret
ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่ความลับ
Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I want to be your girlfriend
ฉันอยากจะเป็นแฟนสาวของนาย

I can see the way, I see the way you look at me
ฉันเห็นวิธีการ ฉันเห็นวิธีการที่นายมองมายังฉัน
And even when you look away I know you think of me
และถึงแม้ตอนที่นายเบือนหน้าหนีไป ฉันก็รู้ว่านายคิดถึงฉันอยู่
I know you talk about me all the time again and again
ฉันรู้ว่านายพูดเกี่ยวกับฉันอยู่ตลอดเวลาซ้ำแล้วซ้ำเล่า
So come over here, tell me what I want to hear
อย่างนั้นเข้ามาตรงนี้สิ บอกกันในสิ่งที่ฉันอยากได้ยิน
Better yet make your girlfriend disappear
มันคงดีกว่าหากทำให้แฟนสาวของนายหายไป
I don’t want to hear you say her name ever again
ฉันไม่อยากฟังนายพูดชื่อของหล่อนอีกหนหนึ่ง

She’s like so whatever
หล่อนเป็นอะไรก็ตามแต่
You could do so much better
นายควรจะหาคนที่ดีมากกว่านี้
I think we should get together now
ฉันคิดว่าเราน่าจะอยู่ร่วมกันได้แล้ว
And that’s what everyone’s talking about!
และนั่นแหละคือสิ่งที่ทุกคนต่างพูดกันให้แซด!

Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I don’t like your girlfriend!
ฉันไม่ชอบแฟนสาวของนายเลย!
No way! No way!
ไม่เลย! ไม่เลย!
I think you need a new one
ฉันคิดว่านายจำเป็นต้องหาใหม่
Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I could be your girlfriend
ฉันเป็นแฟนสาวของนายได้
Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I know that you like me
ฉันรู้ว่านายเองก็ชอบฉัน
No way! No way!
ไม่เลย! ไม่เลย!
I know it's not a secret
ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่ความลับ
Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I want to be your girlfriend
ฉันอยากจะเป็นแฟนสาวของนาย

In a second you’ll be wrapped around my finger
อีกเดี๋ยวเดียว นายจะมากุมรอบนิ้วมือของฉัน
'cause I can, 'cause I can do it better
เพราะว่าฉันสามารถทำมันได้ดีกว่า
There’s no other
ไม่มีหนทางอื่นอีก
So when's it gonna sink in?
แล้วเมื่อไหร่มันถึงจะเกิดขึ้น?
She’s so stupid
หล่อนงี่เง่าจะตาย
What the hell were you thinking?!
นายมัวแต่คิดอะไรของนายอยู่เหรอ?!

Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I don’t like your girlfriend!
ฉันไม่ชอบแฟนสาวของนายเลย!
No way! No way!
ไม่เลย! ไม่เลย!
I think you need a new one
ฉันคิดว่านายจำเป็นต้องหาใหม่
Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I could be your girlfriend
ฉันเป็นแฟนสาวของนายได้
Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I know that you like me
ฉันรู้ว่านายเองก็ชอบฉัน
No way! No way!
ไม่เลย! ไม่เลย!
I know it's not a secret
ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่ความลับ
Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I want to be your girlfriend
ฉันอยากจะเป็นแฟนสาวของนาย
No way! No way!
ไม่เลย! ไม่เลย!

Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I don’t like your girlfriend!
ฉันไม่ชอบแฟนสาวของนายเลย!
No way! No way!
ไม่เลย! ไม่เลย!
I think you need a new one
ฉันคิดว่านายจำเป็นต้องหาใหม่
Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I could be your girlfriend
ฉันเป็นแฟนสาวของนายได้
Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I know that you like me
ฉันรู้ว่านายเองก็ชอบฉัน
No way! No way!
ไม่เลย! ไม่เลย!
I know it's not a secret
ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่ความลับ
Hey! Hey! You! You!
เฮ้! เฮ้! นาย! นาย!
I want to be your girlfriend
ฉันอยากจะเป็นแฟนสาวของนาย
No way! No way!
ไม่เลย! ไม่เลย!

Hey! Hey!
เฮ้! เฮ้!


คุยกันต่อหลังแปลเพลง:

เพลงเปิดตัวอัลบั้มชุดที่สามของ Avril Lavigne ซึ่งได้ Dr. Luke มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ซึ่งผลลัพธ์ของมันยอดเยี่ยมมาก นอกจากเพลงจะติดอันดันแล้วยังเป็นเพลงที่ติดหูที่สุดของนางเลยก็ว่าได้ ด้วยจังหวะเพลงที่ออกแนวป็อปมากขึ้นเลยทำให้ฐานแฟนคลับของนางกว้างขวางตามไปด้วย เนื้อเพลงพูดถึงการอยากแย่งชิงผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นของตัวเอง และอยากให้แฟนสาวของเขาหายไป อะไรประมาณนั้น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น