Zam Zatoru

"ผมแค่อยากแปลเนื้อเพลงภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาไทย ส่วนหนึ่งก็เพื่อเพิ่มเติมความรู้ให้กับตัวเอง
ดังนั้นการแปลของผมจึงอาจไม่ถูกต้องและสมบูรณ์แบบนัก แต่ผมทำด้วยความตั้งใจจริง
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกบทความของผมจะสร้างความสุขให้แก่ท่านที่ผ่านเข้ามา
ถ้าหากผิดพลาดประการใด ผมขออภัยมา ณ. ที่นี่ด้วย" - Zam Zatoru (18 กรกฎาคม 2559)

วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559

Madonna

MADONNA

[กดที่ชื่อเพลงเพื่อดูเนื้อเพลงพร้อมความหมาย]


Album : Like a Virgin
Released : 12 November 1984



Album : Ray of Light
Released : 22 February 1998

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น