Zam Zatoru

"ผมแค่อยากแปลเนื้อเพลงภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาไทย ส่วนหนึ่งก็เพื่อเพิ่มเติมความรู้ให้กับตัวเอง
ดังนั้นการแปลของผมจึงอาจไม่ถูกต้องและสมบูรณ์แบบนัก แต่ผมทำด้วยความตั้งใจจริง
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกบทความของผมจะสร้างความสุขให้แก่ท่านที่ผ่านเข้ามา
ถ้าหากผิดพลาดประการใด ผมขออภัยมา ณ. ที่นี่ด้วย" - Zam Zatoru (18 กรกฎาคม 2559)

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Madonna - Nothing Really Matters

Name : Nothing Really Matters
Artist : Madonna
Album : Ray of Light
Writers : Madonna and Patrick Leonard


When I was very young
ตอนที่ฉันยังอ่อนเยาว์นัก
Nothing really mattered to me
ไม่มีอะไรสำคัญกับฉันเลยสักอย่าง
But making myself happy
แค่ทำให้ตัวเองมีความสุข
I was the only one
ฉันคือศูนย์กลางของโลก

Now that I am grown
ตอนนี้ฉันเติบโตขึ้นมา
Everything's changed
ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป
I'll never be the same
ฉันไม่มีวันเป็นเหมือนเก่า
Because of you
เพราะคุณคนเดียว

Nothing really matters
ไม่มีอะไรสำคัญเลยสักอย่าง
Love is all we need
สิ่งที่เราต้องการก็คือความรัก
Everything I give you
ทุกสิ่งที่ฉันมอบให้คุณไป
All comes back to me
ทั้งหมดย้อนกลับคืนมาสู่ฉัน

Looking at my life
เพ่งพินิจชีวิตของตัวเอง
It's very clear to me
มันช่างกระจ่างชัดต่อฉัน
I lived so selfishly
ฉันใช้ชีวิตอย่างคนเห็นแก่ตัว
I was the only one
ฉันคือศูนย์กลางของโลก

I realize
ฉันตระหนักได้
That nobody wins
ว่าไม่มีใครชนะตลอดกาล
Something is ending
บางอย่างย่อมมีวันจบลง
And something begins
แล้วบางสิ่งจะถือกำเนิดใหม่

Nothing really matters
ไม่มีอะไรสำคัญเลยสักอย่าง
Love is all we need
สิ่งที่เราต้องการก็คือความรัก
Everything I give you
ทุกสิ่งที่ฉันมอบให้คุณไป
All comes back to me
ทั้งหมดย้อนกลับคืนมาสู่ฉัน

Nothing takes the past away
ไม่มีอะไรสามารถเอาชนะความตายได้
Like the future
เหมือนกับอนาคต
Nothing makes the darkness go
ไม่มีอะไรสามารถผลักไสความมืดมิดได้
Like the light
เหมือนกับแสงสว่าง

You're shelter from the storm
คุณคือเกาะกำบังให้พ้นจากพายุกระหน่ำ
Give me comfort in your arms
เป็นคนมอบอ้อมแขนแสนสบายมาให้ฉัน

Nothing really matters
ไม่มีอะไรสำคัญเลยสักอย่าง
Love is all we need
สิ่งที่เราต้องการก็คือความรัก
Everything I give you
ทุกสิ่งที่ฉันมอบให้คุณไป
All comes back to me
ทั้งหมดย้อนกลับคืนมาสู่ฉัน


คุยกันต่อหลังแปลเพลง:

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น