Zam Zatoru

"ผมแค่อยากแปลเนื้อเพลงภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาไทย ส่วนหนึ่งก็เพื่อเพิ่มเติมความรู้ให้กับตัวเอง
ดังนั้นการแปลของผมจึงอาจไม่ถูกต้องและสมบูรณ์แบบนัก แต่ผมทำด้วยความตั้งใจจริง
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกบทความของผมจะสร้างความสุขให้แก่ท่านที่ผ่านเข้ามา
ถ้าหากผิดพลาดประการใด ผมขออภัยมา ณ. ที่นี่ด้วย" - Zam Zatoru (18 กรกฎาคม 2559)

วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Ariana Grande - Be My Baby

Name : Be My Baby
Artist : Ariana Grande Feat. Cashmere Cat
Album : My Everything
Writers : Benjamin Levin, Magnus August Høiberg, Theron Thomas, Timothy Thomas and Peder Losnegård


If you know how to be my lover
ถ้าหากนายรู้วิธีที่จะเป็นคนรักของฉัน
Maybe you can be my baby
บางทีนายอาจเป็นที่รักให้กับฉันได้
Hold me close under the covers
โอบกอดฉันอย่างใกล้ชิดภายใต้ผ้าห่ม
Kiss me boy and drive me crazy
จุมพิตกันแล้วทำให้ฉันคลั่งไปเลย

Be my, be my, be my
เป็นของฉัน เป็นของฉัน
Be my, be my baby
เป็นของฉัน เป็นที่รักของฉัน
Be my, be my, be my baby,
เป็นของฉัน เป็นของฉัน เป็นที่รักของฉัน
And drive me crazy
แล้วทำให้ฉันคลั่งไคล้ไปเลย

If you know how to treat me
ถ้าหากนายรู้วิธีที่จะปฏิบัติต่อฉัน
You know how to touch me
ถ้าหากนายรู้วิธีที่จะสัมผัสกายกัน
Baby, then you'll get your chance
ถ้าอย่างงั้นนายก็สมควรจะได้รับโอกาสนั้น
The chance to love me
โอกาสที่จะได้รักกับฉัน
It's obvious I want to be into you
มันก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าฉันต้องการอยู่ใกล้กับนาย
But it all depends on all the things you do
แต่ทั้งหมดนั้นก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของนายด้วย
'Cause babe I promise, I promise
เพราะฉันให้สัญญาได้เลย
If you keep it real with me
หากนายยังมีความจริงใจให้แก่กัน
Be honest, be honest
มีความซื่อสัตย์ ไม่หลอกลวง
You can get anything you want
นายย่อมได้ในทุกสิ่งที่ปรารถนาเอาไว้
That you want babe
ในสิ่งที่นายต้องการ
Just show me everything I need to see
เพียงแค่แสดงสิ่งที่ฉันอยากจะเห็นออกมา
I'll give you anything boy
แล้วฉันจะมอบทุกอย่างให้กับนาย

If you know how to be my lover
ถ้าหากนายรู้วิธีที่จะเป็นคนรักของฉัน
Maybe you can be my baby
บางทีนายอาจเป็นที่รักให้กับฉันได้
Hold me close under the covers
โอบกอดฉันอย่างใกล้ชิดภายใต้ผ้าห่ม
Kiss me boy and drive me crazy
จุมพิตกันแล้วทำให้ฉันคลั่งไปเลย

Be my, be my, be my
เป็นของฉัน เป็นของฉัน
Be my, be my baby
เป็นของฉัน เป็นที่รักของฉัน
Be my, be my, be my baby,
เป็นของฉัน เป็นของฉัน เป็นที่รักของฉัน
And drive me crazy
แล้วทำให้ฉันคลั่งไคล้ไปเลย

I'll give you all of my trust
ฉันจะให้ความไว้ใจกับนายจนหมดสิ้น
If you don't mess this up
ถ้าหากนายไม่สร้างปัญหากับฉัน
You ain't tryna get no other girls when you in the club
เวลาที่นายไปเที่ยวผับก็ห้ามไปยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงคนไหนอีก
All you got is eyes for me
เก็บดวงตาของนายเอาไว้ให้กับฉัน
I'm the only girl you see
เพราะฉันเป็นหญิงเดียวที่อยู่ในสายตา

So if you treat me right just the way that I want you
ดังนั้นถ้าหากนายปฏิบัติต่อฉันเป็นอย่างดี แบบเดียวกับที่ฉันต้องการนาย
Oh, baby boy, I promise that I'll be on you
ฉันสัญญาว่าจะอยู่เคียงกายกับนาย
Oh oh oh oh oh oh on you
มอบตัวของฉันให้กับนาย
Night to the mo-oh-oh-oh-oh-orning
ตั้งแต่กลางคืนไปจนถึงตอนเช้า

If you know how to be my lover
ถ้าหากนายรู้วิธีที่จะเป็นคนรักของฉัน
Maybe you can be my baby
บางทีนายอาจเป็นที่รักให้กับฉันได้
Hold me close under the covers
โอบกอดฉันอย่างใกล้ชิดภายใต้ผ้าห่ม
Kiss me boy and drive me crazy
จุมพิตกันแล้วทำให้ฉันคลั่งไปเลย

Be my, be my, be my
เป็นของฉัน เป็นของฉัน
Be my, be my baby
เป็นของฉัน เป็นที่รักของฉัน
Be my, be my, be my baby,
เป็นของฉัน เป็นของฉัน เป็นที่รักของฉัน
And drive me crazy
แล้วทำให้ฉันคลั่งไคล้ไปเลย

I'll give you all of my trust
ฉันจะให้ความไว้ใจกับนายจนหมดสิ้น
If you don't mess this up
ถ้าหากนายไม่สร้างปัญหากับฉัน
You ain't tryna get no other girls when you in the club
เวลาที่นายไปเที่ยวผับก็ห้ามไปยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงคนไหนอีก
All you got is eyes for me
เก็บดวงตาของนายเอาไว้ให้กับฉัน
I'm the only girl you see
เพราะฉันเป็นหญิงเดียวที่อยู่ในสายตา

If you know how to be my lover
ถ้าหากนายรู้วิธีที่จะเป็นคนรักของฉัน
Maybe you can be my baby
บางทีนายอาจเป็นที่รักให้กับฉันได้
Hold me close under the covers
โอบกอดฉันอย่างใกล้ชิดภายใต้ผ้าห่ม
Kiss me boy and drive me crazy
จุมพิตกันแล้วทำให้ฉันคลั่งไปเลย

Be my, be my, be my
เป็นของฉัน เป็นของฉัน
Be my, be my baby
เป็นของฉัน เป็นที่รักของฉัน
Be my, be my, be my baby,
เป็นของฉัน เป็นของฉัน เป็นที่รักของฉัน
And drive me crazy
แล้วทำให้ฉันคลั่งไคล้ไปเลย


คุยกันต่อหลังแปลเพลง:

ไม่มีความคิดเห็นใดกับเพลงดังกล่าว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น