Zam Zatoru

"ผมแค่อยากแปลเนื้อเพลงภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาไทย ส่วนหนึ่งก็เพื่อเพิ่มเติมความรู้ให้กับตัวเอง
ดังนั้นการแปลของผมจึงอาจไม่ถูกต้องและสมบูรณ์แบบนัก แต่ผมทำด้วยความตั้งใจจริง
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกบทความของผมจะสร้างความสุขให้แก่ท่านที่ผ่านเข้ามา
ถ้าหากผิดพลาดประการใด ผมขออภัยมา ณ. ที่นี่ด้วย" - Zam Zatoru (18 กรกฎาคม 2559)

วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Ariana Grande - Intro

Name : Intro
Artist : Ariana Grande
Album : My Everything
Writers : Tommy Brown, Victoria McCants and Ariana Grande


I'll give you all I have
ฉันจะมอบทุกสิ่งที่มีให้กับคุณ
And nothing less I promise
ไม่มีการมุบมิบเอาไว้เด็ดขาด
Love me and don't look back
รักฉันแล้วอย่าหันย้อนกลับไปอีก
I want you with me on this road to the sky
ฉันอยากให้คุณอยู่ด้วยกันบนเส้นทางที่มุ่งไปยังท้องฟ้า
We'll be shining every night I promise you
เราจะเปล่งแสงทุกค่ำคืนอย่างแน่นอน
Just me and you
มีเพียงแค่ฉันกับคุณเท่านั้น
Oh I promise you
ฉันสัญญาได้เลย


คุยกันต่อหลังแปลเพลง:

เป็นการโหมโรงเข้าสู่เพลงในอัลบั้ม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น