Zam Zatoru

"ผมแค่อยากแปลเนื้อเพลงภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาไทย ส่วนหนึ่งก็เพื่อเพิ่มเติมความรู้ให้กับตัวเอง
ดังนั้นการแปลของผมจึงอาจไม่ถูกต้องและสมบูรณ์แบบนัก แต่ผมทำด้วยความตั้งใจจริง
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกบทความของผมจะสร้างความสุขให้แก่ท่านที่ผ่านเข้ามา
ถ้าหากผิดพลาดประการใด ผมขออภัยมา ณ. ที่นี่ด้วย" - Zam Zatoru (18 กรกฎาคม 2559)

วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Backstreet Boys - We've Got It Goin' On

Name : We've Got It Goin' On
Artist : Backstreet Boys
Album : Backstreet Boys
Writers : Denniz PoP, Max Martin and Herbie Crichlow


Everybody grove to the music
ทุกคนต่างยอมรับในเสียงดนตรี
Everybody jam
ทุกคนเบียดเข้ามา

Oh, hey
โอ้ เป็นไง

We've been waiting so long
พวกเราเฝ้าคอยมานานเหลือเกิน
Just can't hold it back no more
ไม่มีทางหันหลังกลับไปได้อีกแล้ว
Creepin' up and down now
เขยิบดอดเข้ามาใกล้กว่านี้อีก
It's time for me to let it go
ถึงคราวที่ฉันจะออกไปลุยสักที
If you really wanna see
หากคุณอยากจะเห็นกันจริง
What we can do for you
กับสิ่งที่พวกเราเตรียมมาให้คุณ
Send the crazy wildin' static
มอบความบ้าคลั่งดุเดือดไปเลย
Sing it
ร้องมาสิ

Jam on cuz Backstreet's got it
อัดแน่นเข้ามาเพราะพวกเรามาแล้ว
Come on now everybody
ทุกคนเข้ามากันให้หมดเลย
We've got it goin' on for years
พวกเรารอคอยให้มันเกิดขึ้นมาเป็นปี
Jam on cuz Backstreet's got it
อัดแน่นเข้ามาเพราะพวกเรามาแล้ว
Come on now everybody
ทุกคนเข้ามากันให้หมดเลย
We've got it goin' on for years
พวกเรารอคอยให้มันเกิดขึ้นมาเป็นปี

We've got it goin' on for years
พวกเรารอคอยให้มันเกิดขึ้นมาเป็นปี
We've got it goin' on for years
พวกเรารอคอยให้มันเกิดขึ้นมาเป็นปี

Well I'm creepin' up on your left
เราเขยิบมาทางด้านซ้ายมือของคุณ
Straight up funky when I get with you
ออกจะตื่นตระหนกเวลาที่เราอยู่ใกล้กับคุณ
Keep it ruthless when I get wet
ทำไปแบบไม่ปรานีเมื่อเราเปียกปอน
Keep the party packed in my corner
งานเลี้ยงจัดหนักสุดพลังอัดต้อนเข้าจนมุม
Tough like granite to keep the crowd hype
ทนทานราวกับหินแกรนิตจนทำเอาฝูงชนตื่นเต้น
Get up on this just to get right
สนุกสนานไปกับมันไม่มีถูกหรือผิด
What you want it what you gonna get
สิ่งที่คุณต้องการก็คือสิ่งที่คุณกำลังรับเอาไป
Backstreet's got the special effects, uh
พวกเรายังมีเทคนิคพิเศษเหลืออีกมากมาย

If you really wanna see
หากคุณอยากจะเห็นกันจริง
What we can do for you, oh
กับสิ่งที่พวกเราเตรียมมาให้คุณ
I'll send the crazy wildin' static
ฉันจะมอบความบ้าคลั่งดุเดือดไปเลย
Sing it
ร้องมาสิ

Jam on cuz Backstreet's got it
อัดแน่นเข้ามาเพราะพวกเรามาแล้ว
Come on now everybody
ทุกคนเข้ามากันให้หมดเลย
We've got it goin' on for years
พวกเรารอคอยให้มันเกิดขึ้นมาเป็นปี
Jam on cuz Backstreet's got it
อัดแน่นเข้ามาเพราะพวกเรามาแล้ว
Come on now everybody
ทุกคนเข้ามากันให้หมดเลย
We've got it goin' on for years
พวกเรารอคอยให้มันเกิดขึ้นมาเป็นปี

We've got it goin' on for years
พวกเรารอคอยให้มันเกิดขึ้นมาเป็นปี
We've got it goin' on for years
พวกเรารอคอยให้มันเกิดขึ้นมาเป็นปี

We've been waiting so long
พวกเราเฝ้าคอยมานานเหลือเกิน
Just can't hold it back no more
ไม่มีทางหันหลังกลับไปได้อีกแล้ว
(Just can't hold it back no more)
(ไม่มีทางหันหลังกลับไปได้อีกแล้ว)
Creepin' up and down now
เขยิบดอดเข้ามาใกล้กว่านี้อีก
It's time for me to let it go
ถึงคราวที่ฉันจะออกไปลุยสักที
It's time for me to let it go
ถึงคราวที่ฉันจะออกไปลุยสักที

Jam on, jam on
อัดเอาไป ใส่เข้าไป

Everybody groove to the music
ทุกคนต่างเพลิดเพลินไปกับดนตรี
Everybody jam
ทุกคนเบียดเข้ามา

Jam on cuz Backstreet's got it
อัดแน่นเข้ามาเพราะพวกเรามาแล้ว
Come on now everybody
ทุกคนเข้ามากันให้หมดเลย
We've got it goin' on for years
พวกเรารอคอยให้มันเกิดขึ้นมาเป็นปี
Jam on cuz Backstreet's got it
อัดแน่นเข้ามาเพราะพวกเรามาแล้ว
Come on now everybody
ทุกคนเข้ามากันให้หมดเลย
We've got it goin' on for years
พวกเรารอคอยให้มันเกิดขึ้นมาเป็นปี

We've got it goin' on
พวกเรารอคอยให้เกิดขึ้น


คุยกันต่อหลังแปลเพลง:

เพลงโปรโมทเพลงแรกของนักร้องชายล้วนภายใต้ชื่อกลุ่มว่า Backstreet Boys ซึ่งตัวเพลงถือว่าทำออกมาได้ดี เพราะมันเหมือนสิ้นสุดการรอคอยสำหรับพวกเขาที่อยากออกมาเบื้อหน้าสักที ในช่วงเวลาขณะนั้นฝั่งยุโรปกำลังนิยมชมชอบแนวเพลง Pop มากทีเดียว เนื่องจากแนวเพลงดังกล่าวกำลังเข้ามาได้ไม่นานนัก ดังนั้นยุโรปจึงขยันปั้นกลุ่มศิลปินแนวนี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกลุ่ม Backstreet Boys ได้รับความนิยมอย่างเปี่ยมล้นจนความแรงส่งผลไปชื่อเสียงของพวกเขาเป็นที่ทราบกันในอเมริกา แต่ถึงกระนั้นก็ยังคงไม่สามารถตีตลาดของอเมริกาได้เท่าที่ควรจะเป็น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น