Zam Zatoru

"ผมแค่อยากแปลเนื้อเพลงภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาไทย ส่วนหนึ่งก็เพื่อเพิ่มเติมความรู้ให้กับตัวเอง
ดังนั้นการแปลของผมจึงอาจไม่ถูกต้องและสมบูรณ์แบบนัก แต่ผมทำด้วยความตั้งใจจริง
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกบทความของผมจะสร้างความสุขให้แก่ท่านที่ผ่านเข้ามา
ถ้าหากผิดพลาดประการใด ผมขออภัยมา ณ. ที่นี่ด้วย" - Zam Zatoru (18 กรกฎาคม 2559)

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Backstreet Boys - Anywhere for You

Name : Anywhere for You
Artist : Backstreet Boys
Album : Backstreet Boys
Writers : Gary Baker and Wayne Perry


I'd go anywhere for you
ฉันยอมไปทุกหนแห่งเพื่อคุณ
Anywhere you asked me to
ไม่ว่าแห่งใดก็ตามที่คุณร้องขอ
I'd do anything for you
ฉันยอมทำทุกอย่างเพื่อคุณ
Anything you want me to
ไม่ว่าสิ่งใดก็ตามที่คุณร้องขอ

I'd walk halfway around the world
ฉันออกเดินทางมาเป็นครึ่งหนึ่งของโลก
For just one kiss from you
เพียงเพื่อจุมพิตเดียวจากคุณ
Far beyond the call of love
เหนือกว่าการเรียกว่ารักไปไกล
The sun, the stars, the moon
ดองอาทิตย์ ดวงดาว ดวงจันทร์
As long as your love's there to lead me
ตราบนานเท่าที่ความรักของคุณจะนำทางฉัน
I won't lose my way believe me
เชื่อสิว่าฉันจะไม่มีวันหลงทางเด็ดขาด
Even through the darkest night you know
ถึงแม้ว่ากลางคืนมันจะมืดมิดสักเพียงไรก็ตาม

I'd go anywhere for you
ฉันยอมไปทุกหนแห่งเพื่อคุณ
Anywhere you asked me to
ไม่ว่าแห่งใดก็ตามที่คุณร้องขอ
I'd do anything for you
ฉันยอมทำทุกอย่างเพื่อคุณ
Anything you want me to
ไม่ว่าสิ่งใดก็ตามที่คุณร้องขอ
Your love as far as I can see
รักของคุณอยู่ไกลแต่มองเห็นได้
Is all I'm ever gonna need
นั่นแหละคือสิ่งที่ตัวฉันต้องการ
There's one thing for sure
เป็นสิ่งเดียวเท่านั้นที่แน่นอน
I know it's true
ฉันรู้ว่ามันคือความจริง
Baby, I'd go anywhere for you
ที่รัก ฉันยอมไปทุกหนแห่งเพื่อคุณ

I used to think that dreams were just
ฉันเคยนึกเอาไว้ว่าความเพ้อฝันเป็นเพียง
For sentimental fools
อารมณ์อ่อนไหวอันโง่เขลา
And I'd never find someone
เพราะฉันไม่เคยเจอใครสักคน
Who'd give their love so true
คนที่มอบความรักอย่างแท้จริง
But I knew the very minute
แต่ฉันเข้าใจแล้วว่าทุกนาทีที่มี
Couldn't live my life without you in it
ฉันไม่สามารถใช้ชีวิตได้โดยปราศจากคุณ
And now I want the whole wide world
และตอนนี้ฉันต้องการให้โลกกว้างใหญ่ทั้งใบ
To know
ได้รับรู้เอาไว้

I'd go anywhere for you
ฉันยอมไปทุกหนแห่งเพื่อคุณ
Anywhere you asked me to
ไม่ว่าแห่งใดก็ตามที่คุณร้องขอ
I'd do anything for you
ฉันยอมทำทุกอย่างเพื่อคุณ
Anything you want me to
ไม่ว่าสิ่งใดก็ตามที่คุณร้องขอ
Your love as far as I can see
รักของคุณอยู่ไกลแต่มองเห็นได้
Is all I'm ever gonna need
นั่นแหละคือสิ่งที่ตัวฉันต้องการ
There's one thing for sure
เป็นสิ่งเดียวเท่านั้นที่แน่นอน
I know it's true
ฉันรู้ว่ามันคือความจริง
Baby, I'd go anywhere for you
ที่รัก ฉันยอมไปทุกหนแห่งเพื่อคุณ

Hey baby, hey baby, hey baby, oh
Hey baby, hey baby, hey baby, oh
Hey baby, hey baby, hey baby, oh

I'd go anywhere for you
ฉันยอมไปทุกหนแห่งเพื่อคุณ
Anywhere you asked me to
ไม่ว่าแห่งใดก็ตามที่คุณร้องขอ
I'd do anything for you
ฉันยอมทำทุกอย่างเพื่อคุณ
Anything you want me to
ไม่ว่าสิ่งใดก็ตามที่คุณร้องขอ
Your love as far as I can see
รักของคุณอยู่ไกลแต่มองเห็นได้
Is all I'm ever gonna need
นั่นแหละคือสิ่งที่ตัวฉันต้องการ
There's one thing for sure
เป็นสิ่งเดียวเท่านั้นที่แน่นอน
I know it's true
ฉันรู้ว่ามันคือความจริง
Baby, I'd go anywhere for you
ที่รัก ฉันยอมไปทุกหนแห่งเพื่อคุณ

I'd go anywhere for you
ฉันยอมไปทุกหนแห่งเพื่อคุณ
Anywhere you asked me to
ไม่ว่าแห่งใดก็ตามที่คุณร้องขอ
I'd do anything for you
ฉันยอมทำทุกอย่างเพื่อคุณ
Anything you want me to
ไม่ว่าสิ่งใดก็ตามที่คุณร้องขอ
Your love as far as I can see
รักของคุณอยู่ไกลแต่มองเห็นได้
Is all I'm ever gonna need
นั่นแหละคือสิ่งที่ตัวฉันต้องการ
There's one thing for sure
เป็นสิ่งเดียวเท่านั้นที่แน่นอน
I know it's true
ฉันรู้ว่ามันคือความจริง
Baby, I'd go anywhere for you
ที่รัก ฉันยอมไปทุกหนแห่งเพื่อคุณ


คุยกันต่อหลังแปลเพลง:

สิ่งที่มักควบคู่กับเพลงแนว Pop คงหนีไม่พ้นความหมายของเนื้อเพลงที่หวานจนชวนเลี่ยน แต่มันเป็นวัฒนธรรมของผู้คนในสมัยนั้นแหละ ส่วนใหญ่สมัยนั้นคนที่มีความรักมักสวยงามเสมอ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น